Dear Jireh

Standard

Dear Jireh,

Hindi ako maka-access sa Facebook. Nagloloko yung internet e. Wala pa yung narrative. Inaasahan ko na mabasa mo to. Hindi talaga ako maka-access e. Nakakainis lang. By the way, subukan mo ding mag-puyat at mag-isip kahit minsan ng iyong mga challenges na in-accept. Either natalo ka or nanalo. Gawin mong mahaba by describing kung saan nangyari or ano ang iniisip o ginagawa ng protagonist mo. You can make it into a tragedy or comedy. Bahala ka. Diskarte mo yan.

Tingnan mo na lang yung previous posts andun yung dalawang essay–password protected para hindi nila makita. Ang password pala ay yung tawag ko sayo. Kung hindi mo ma-gets here’s a riddle:

Kung ako ay si Unget ikaw naman si *****?

Text mo ako kung hindi mo alam yung nickname mo.

Leave a Reply

