I watched

Standard

Naglalakad ako kanina. Tapos may nakakasalubong akong goodlooking boy. Tapos may nahuhuloghulog na leaves. He looked at me. Pfft. Ang corny. Kaya yun nagpayong ako.

This past days, I don’t have any decent sleep. So here comes the dark eyebags. As I watch my phone’s calendar turn from March six to seven. (Try it sometimes, watch your phone’s clock and your phone’s calendar, a minute away from 12midnight and watch your phone’s calendar.) Wah. Ang gulo ko! Any ways, subukan niyo. Well, it felt just like miracle to me. Haha.

May insomia ata ako. Nababangag ako. Hate it. Kahit anong baliktad ko para lang makatulog hindi pa rin makatulog. Aww.

Nag di discuss kami ng OA kung san kami pupunta this summer. Gusto ko sa Pagudpod! Wah. So excited. Hindi ko lang alam kung papayagan ako. Think of plan B na lang kapag hindi kami matutuloy. Akalain mo beach? B).

Ah. Naasar ako hindi gumagana ang ang dash at hyphen dito sa laptop na to. Pati eleven:fifty nine. Hindi ko mapindot. Anu ba to.

Hay. Naalala ko lang. Nasa TV nanaman ang elbi. Kulang na lang magpatayo na ng building at ABS CBN or any TV station dito.

Leave a Reply

