Ditch yo gurl fomme

Standard

Forget about my blog title! Random thought lang yan.

Anyway, Lunes nanaman bukas. My head still aches. Ano kayang pwedeng gawin bukas maliban sa magdamagang pagsusunog ng kilay. I was studying for my exam on Tuesday but my mind is floating somewhere in this blog. Ano kayang pwedeng magawa bukas. Gusto kong mag-review! Well, aside from magreview, kumain o makipagkwentuhan ano ang pwedeng magawa?

No. Kaylangan kong mag-aral!

 

(**–this was a draft then. I want to post it on March 18. Sorry. :()

Leave a Reply

