Ang crush ko.

Standard

Ang crush ko ay …. Ang alam ko may crush na ibang girl yung crush ko. I don’t mind. Kahit lumandi siya ng iba’t-ibang babae araw-araw, wala akong pakialam. Crush ko pa rin yun. Trinatray ko ngang idrawing, hindi ko ma-drawing.

Siyanga pala ayoko pang pumag-ibig. Ang gulo ko! Mahirap lang kami. Mag-tatapos muna ako ng pag-aaral tapos magpapakayaman(O di ba presentable), tapos yun, pwede nang magkabaliw-baliw sa pag-ibig.

Ineenjoy ko pa lang magluto ng iba’t-ibang meals. O di ba? Kahit mahirap lang kami, sabi ni Mama, pwede daw akong magluto ng kahit anong gusto ko. Yipee. Chicken macaroni this weekend!!!

Well, I’m so uber excited mag-iisleep-over yung isa sa bestfriend namin ni Gray na si Gay. Haha. Nakakabulol ‘no? Tinatawag ko pala si Gray na Gray kasi ewan. Pangalan niya Mary Grace. Mahabaaaaaa. Pati din si Gay. Christine Gay. Mahabaaaaa diiiiin. Di nila gayahin yung pangalan ko. Ruth. Mekli. Haha. :D. Kaya yun tinawag ko silang Gray at Gay. Oh di ba. Halos magkatunog nga lang. Minsan ako din napagbabaliktad ko na pangalan nila. :P.

Leave a Reply

