ehfiohlnloiehj

Standard

I am practically doing nothing. As soon as I got back to Elbi, I took thought of my purpose in the said place. Hay. Natapos na yung inaasikaso ko before mag-12pm.

Well, I arrived in elbi around 9am. The road is not that clear–yung papuntang Manila. I don’t know where we are when I woke up in the bus that night. Anyway, nakarating ako sa Manila mga 6am. I thanked God that I arrived at Manila at 7. It really creeps me out when I travel alone and knowing that it is Manila! Naturally, I have to arrive at Manila 3 in the morning. That is creepy because I have to walk over that overpass alone.

I went to my dorm. I was praying that my letter is in the drawer. And glad that it was there. Noong pumunta na ako sa office, the lady in there said that they just call us next week for the interview. Ah. My original plan is that uuwi din ako that day pagkatapos kong ipasa. Argh.

So I went back to my dorm, hiniram yung susi dahil wala pa naman akong sariling susi. Umupo sa bed. Kinuha yung salamin. Tiningnan yung sarili. ANG DAME KONG TIGYAWAT! Ano ba yan? Isang mahaba-habang titigan sa sarili. Ngumiti ako. Nagpa-cute. Argh. Ano ba yan? Bakit ang panget pa rin? Ay. Joke. Ngumiti nanaman. Ay. Maganda pala.

Then natulog ako. Nagising ako 3pm. Ah. Ang haba ng tulog ko. Hindi na din ako naglunch. Tiningnan ko yung mga gamit sa boxes–yung mga linipat ko. Ah. Aayusin ko pa pala yun.

Haha. Kaya ngayon nag-aayos ako ng gamit. Mag-isa. Kumakanta.ioe

Leave a Reply

