Facebook nanaman

Standard

I’m becoming too dependent on Facebook. Wah. I might as well deactivate it for awhile. Pero may disadvantages katulad ng communication kay Mamits.

Ah. Wag muna. Wala naman akong ginagawa dun sa fb. BORRRIIING!!!

Nag-sketch pala ako kagabe. Hehe. Na-realize ko bigla inisketch ko na pala yung crush ko. Haha. OBSESSED. Katakot, ‘no? Hindi ko alam kung kelan ko maipopost dito yung mga sketches. Hindi naman ako magaling magdrawing. Hehe.

Kung minsan wala din yung shadings. Anyway, naaadik ata ako sa Fairy Tail. Wait lang. Nasa 70+ episode na ako. Wala pang na-download kaya pinagtiya-tiyagaan ko yung wikia.

Winiwish ko din pala na magtype gamit ang isang kamay lang. Weird no? haha.

Leave a Reply

