Ang mamimiss ko sa UP

Standard

Heto ang mamimiss ko sa UP.

1. Walang uniporme. Pwede kahit pantulog or yung trip lang na damit. Wala ding required na shoes kaya tsinelas na lang.

2. Hindi pagtayo kapag nag-rerecite. Hindi ko lang alam sa ibang unibersidad kung hindi rin sila tumatayo kapag nag-rerecite. Hehe. Pero eto talaga ang mamimiss ko.

3. Bluebook. Mamimiss ko ring mag-exam sa bluebook.

4. My student number. Siyempre mamimiss ko ang aking student number.

5. Wide school grounds.

6. Sang katutak na reaksyon paper.

7. Women’s Residence Hall. Ang aking dorm!!! Nakalakip na din dito yung walang tubig, mga brownouts and all.

8. Mga nag-rarally. Kahit hindi man lang ako nakirally.

9. Si Oble, si Mariang Banga at yung mga bangang nagkalat.

10. Friends. Siyempre.

11. Systemone.

Leave a Reply

