Kapal din ng bilbil mo, no?

Standard

The title should be the clow of extra flesh around your jaw is expanding, don’t you notice that? Pero medyo mahaba. Anyway, enough for that. Punta kaya ako sa City bukas? Last Saturday kasi, umuwi kami (kasama ko si Jireh). Nagmamadali kami kasi gusto naming kumain sa bahay.

Pagsakay namin sa van.

Jireh: Oops, parang may nakalimutan akong dalhin.
Ako: Ay, yung camera!

Habang nakasakay sa van, iniisip ko na wala man lang kapicture-picture tong blog ko. Haha. Sorry na lang muna. Yaan niyo. Magpopost ako ng something sweet na photo ko (uck, sweet? What’s that?). Yucks lang. You’ll be the judge.

Leave a Reply

