Standard

Of course asking this could be absurd. My best friend will just tell me something like, Ano sa tingin mo, Ruth?

Tama naman siya e. Kahit na anong advice niyo sa akin, desisyon ko pa rin naman ang mangyayari. Pero of course, counted kung ano ang gusto niyo. Two is better than one nga di ba? Isa kayo at isa ako. Hehe.

Pero bago sana kayo magvote, gusto ko muna sanang malaman niyo yung mga premises ko.

Siyempre hassle kapag magfa-file pa ako ng AWOL or LOA. E mas madali kung transfer na lang.

Tungkol sa course, uhm, alam naman natin na hindi ko gusto yung course ko.

Hindi problema ang pera. 🙂

Pero siyempre, Elbi is Elbi.

haha. Thanks nga pala kung napadpad kayo sa blog ko at nakapag-vote. Inaapreciate ko masyado yung mga thoughts niyo. Salamat!

Don’t worry. Voting doesn’t need emails or names. It’s just two clicks away.

Leave a Reply

