Merry Christmas to ya all!

Standard

Copy of untitled Merry Chirstmas nga pala. I hope magkakasama kayo ng pamilya niyo. Hehe.

Nagluto nga pala ako ng graham cake at tsaka spaghetti. Na-eexcite ako sa graham cake dahil sa toppings niya ay may panacotta. Yum!

Nag-pa-ECG na nga pala ako. Wala naman.

Madaming nagnyari kaya lang… o sige na nga ikukwento ko na.
Nagkwento pala ako kay Ma ng este tinuro ko kay Ma yung crush ko. Sabi niya gwapo daw. Hindi naman ako naniwala. Talino din daw nun.Ewan. Nothing serious. Hindi naman ako baliw dun.Picture 004Pinagalitan pala ako ni Lola kanina. Sinabi ko kasi sa kanya na wag siya masyado sa chocolate. Yun, sinigawan niya na ako. Yung as in sigaw nagulat pa nga si Dad eh. I swear to the most serious state of me, maayos yung tono ko. Yung concern lang talaga ako sa kanya. I wanted to melt then and there. Gosh.

Concern lang naman ako sa health niya. Diabetic kasi. Tsaka matanda na. 80 y/o. It turned out naman kasi hindi pala siya kumain ng chocolate. Yun. Nagalit na siya ng bonggang-bogga. Naiiyak na nga ako kanina kaya gustung-gusto ko nang umalis.

Leave a Reply

