Amagurl!

Standard

I have been thinking to dye my hair. Topic namin yan ng mga bffs ko kaya lang hindi naman ata sila siryoso. Ako ang talagang siryoso.
jMatagal ko na ngang sinasabi kay Ma eh. Hehe. Bakit? Kasi nga po ang plano ko siya ang magbabayad. May nakita na nga ako sa Watson’s eh. P350. Richenna ata yung name ng brand.

Kinakabahan ako baka magmukha akong slut or something. Haha. I hope not. As in buong head makukulayan yung una kong iniisip. But on the second thought, why not ombre?

Gusto ko yung ombre hair. Haha. Para kapag natandaan ng guard sa school na bawal pala ang estudyanteng may kulang ang buhok, madali lang gupitin since mahaba-haba na din tong buhok ko. Nakakuha kasi ako ng idea sa isang ate sa Chi nung . Hehe.

On the second thought, parang ayoko. Okay. Eto kasi ang plano ko. I-d-DIY ko kasi. And nakita ko sa ‘net  kung paano then napakakomplikado na bigla.

AH! BASTA GUSTO NG SOMETHING BAGO NGAYONG BAGONG TAON!

Iniisip ko din kung magpapa-fringe ako. Hehe. Okay. Okay. Other term for bangs. Pero another worry ko nanaman si breakouts or pimples. Uck!

OH! NEVERMIND NA NGA LANG. Next time na lang.

Ah! Amagurl pala!

Leave a Reply

