Buti na lang

Standard

Alam niyo buti na lang hindi ako maganda. Siguro kapag ako yung maganda, uutusan ko lahat-lahat ng pwedeng utusan. AS IN LAHAT! Pacute lang tapos OKs na. I’ll even conquer the world! Kaya yun, buti na lang hindi ako naging maganda.

Ano kaya kung ang “maging maganda” ay parang pagkain na hindi pa natitikman? Sasabihin mo, “Ma-try nga din yung maging maganda.” Sabay tikim. Then boom! maganda ka na.

Tapos anjan na yung si Prince Charming (kuno). NICE! Tapos sa cute mong boses sasabihin mo, “You’re so pogi!  Stop that!

Random joke lang. Weird lang di ba?

Anyway, now that I got your attention, may kwento ako. Maganda ‘tong kwento. Wala nga lang kwenta.

Gusto kong kumanta. As in music, kanta. Yeah, kanta. Kumanta. But I can’t. For many reasons I can’t sing.

I play the classic Happy Birthday Tune sa violin but can’t seem to perfect it.

For no reason, I don’t want 2012 to end. I’m just clingy. Stay away, January.

I always hurt myself, physically. Like.. ALWAYS. Just this week, a pencil pricked my foot sole. It just got in. VERY. DEEPLY.

Leave a Reply

