Summary of 2012

Standard

I already made a draft of my greetings for New Year. May isang dosena akong i-gr-greet. Ewan ko kung madadagdagan pa. Naubusan na ako ng sasabihin. Alangan namang maulit?

So, eto pala ang hometown ko. Well, uh, just a view. The sky is white. Always raining. Very cold.

As for the gifts this year, YEHEY! May red akong boat shoes (OH YEAH!), mga damit, isang librong uber ganda, ‘tong buhay na ‘to, yung lipstick (I dunno why nabigyan ako ng lipstick) at tsaka madaming-madami pa. Salamat!

2013. Hmmm. Gawa kaya ako ng bucketlist, no? Parang masaya.

This year (2012 pa lang), napakadaming nangyari. Joys, shattered dreams, hope, blah blah.

This year, honestly, ang dami kong tinanong. “Lord, andyan ka ba?” and the likes. I didn’t pray. I didn’t go to church because I was angry and sad and disappointed.

But at the end of the year, nagkaro’n ng acceptance, thankfulness at faithfulness. Ang kulang ko pala ay pagmamahal kay Lord.

Hindi kailangan na mapatunayan na anjan siya. What for ang faith, di ba?

Yun!

Leave a Reply

